Tại lễ ban bố nhận diện thương hiệu mới ngày 10/12, Ngân hàng Tiên Phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Đồng thời, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.

Chủ toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt đích vào Top 20 Ngân hàng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời gian tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.

TienPhongBank  thiet ke logo gia re   thiết kế logo  đổi tên giao tiếp thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.

Từ hôm nay (11/12), nhà băng tiền phong cũng chính thức đổi tên giao du TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận mặt thương hiệu mới ở mọi điểm giao thiệp. Trước đó, ngân hàng này đã rục rịch đổi thay biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một vài tháng qua.

Lý  thiet ke logo  giải thêm về nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Ngân hàng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự dị biệt với các đơn vị khác.

Trước  thiet ke logo  đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như nhà băng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), nhà băng Phương Đông (OCB) và nhà băng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).

Thanh Thanh Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top